Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Cách biếu quà của doanh nhân các quốc gia

Không làm quà tặng gia đình, quà tặng cho các mục đích kinh doanh nên được “xem xét kỹ lưỡng” cẩn thận trước khi tặng. Ai mà không muốn nhận được quà tặng, nhà buôn không phải ngoại lệ. Làm thế nào để chọn một món quà với ý nghĩ về nhận và có lợi cho các doanh nghiệp là không dễ dàng, đặc biệt là trong một môi trường kinh dinh toàn cầu ngày nay. đầu tiên, bạn nên biết rằng văn hóa quà tặng ở mỗi nước là rất khác nhau.

hoa hồng đẹp
Nhật Bản



 

Người Nhật có quà tặng khác nhau và món quà thường là một phần quan yếu của bít tất các mối quan hệ ở sơn hà này. Lịch sự đề nghị người nhận trước hết phải chối từ món quà, người tặng có thể được tặng lại đến 3 lần. Làm món quà không bao giờ được mở trước khi anh ta bỏ người cho nên có chút giới thiệu về món quà của mình. Bao bì giấy và bao bì cũng như các nhân tố cần phải tập trung. Hoa anh đào trong nước, các đồ dùng nguồn cung cấp là món quà phổ biến.

Nam Phi

bình thường, việc tặng quà trong số những người kinh doanh là rất hiếm. Tuy nhiên, khi được mời đến nhà của một ai đó, bạn có thể mang lại một cái gì đó ăn được, đặc biệt là những buổi gặp gỡ thường ngày, không có tính chất chính thức. Sự đa dạng văn hóa của đất nước này đã dẫn đến các truyền thống khác nhau. Trong cộng đồng da màu và đen, không quà tặng bằng tay trái hoặc tay phải mà có cả hai tay. Các món quà được mở ra ngay sau khi nhận. hoả hồng

Mỹ

doanh nhân liền tù tù cung cấp cho mỗi thuộc tính vật lăng xê khác. Các mục này không bọc. Các món quà thật sự được giới hạn đến các ngày lễ, ngày kỷ niệm, lễ hội. Các mặt hàng đồ nội thất được chọn lọc quà tặng loại nhiều hơn cả. Các món quà thường được đi kèm với các tượng trưng của công ty. đương nhiên, người Mỹ, với lối sống và cách suy nghĩ thoải mái, dễ đi, sẽ không ngại ngần tức thời gói mà không lột ra để xem.

Thụy Sĩ

qua ngay 20 thang 10

 

Thói quen tặng quà các biến thể giữa ba nhóm ngôn ngữ chính của Thụy Sĩ. Chất lượng và sự lành nghề được đánh giá cao, nhưng những món quà không phải bị lầm lẫn là một bản đồ hối lộ. Những món quà nhỏ, yêu thích tao nhã hơn món quà lớn và khoa trương. Các nghề thủ công, nghệ thuật dân gian là dự đoán. Như ở Nam Phi và Hoa Kỳ, những người luôn mở diễn tả Thụy Sĩ “tại chỗ”. Brazil Hospitality là rất quan yếu, tuy nhiên, những món quà không phải là phổ quát trong giới kinh doanh của đất nước này. Các viên chức bán hàng tại công ty, tại xứ Samba là rất thực dụng, và một món quà như một chiếc khăn hoặc nước hoa sẽ là bộc lộ tốt nhất của các nhà tài trợ đánh giá cao của họ. Tuy nhiên, việc tặng quà cho người khác dễ bị hiểu sai hướng dẫn, vì vậy khi người đàn ông tặng quà cho đàn bà, họ thường nói, “Đây là một món quà từ người vợ của tôi.” Xin lưu ý rằng ẩn.

Theo : Cách tặng quà của các doanh nhân trên thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét