Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Đi du lịch Nha Trang và cùng thử nghiệm đời sống tự do trên đảo hoang

Với mục đích là mang đến sự mới mẻ thích cho du khách trong chuyến dã ngoại, trải nghiệm gần gụi với tự nhiên cũng như là gắn kết sinh hoạt cộng đồng công ty cổ phần du lịch Long Phú đã chính thức giới thiệu tour “Robinson không ngủ” để mang đến cái nhìn mới cho du khách về du lịch Nha Trang.

Du lịch nha trang trải nghiệm cuộc sống Robinson trên hoang đảo .

Du khách lưới cá tại suối Hoa Lan

Theo đó thì bít tất chương trình du lịch sẽ diễn ra tại khu du lịch suối Hoa Lan, đầm Nha Phu khi điều kiện thời tiết diễn ra tiện lợi. Chương trình bắt đầu lúc 4h chiều du khách sẽ tụ họp tại suối Hoa Lan, mọi người sẽ học cách tự dựng cho mình một chiêc lều, đi nhặt củi khô về đốt lửa trại. Sau khi mọi việc đã chuẩn bị xong thì trong buổi chiều cùng ngày du khách sẽ đi lưới cá tại khu vực có nước chảy từ trong đất liền ra, tại đây những chú cá tươi ngon sẽ không thoát được khỏi bàn tay bạn giả dụ bạn có một chút kĩ năng, những chiến lợi phẩm thu được sẽ được dùng để chế biến bữa tối phục vụ tại cổ cho du khách.

Chương trình lửa trại hoành tráng

Chưa hết ngạc nhiên từ bữa tối tươi ngon được tổ chức theo kiểu “Robinson” thì du khách đã phải hòa mình vào buổi lửa trại hết sức sôi động được tổi chức gần bãi biển với những hoạt động hết sức hấp dẫn hứa sẽ mang đến cho du khách một chuyến tour chẳng thể nào quên. Rạng sáng sớm du khách sẽ đi chài tôm ở khu vực rừng ngập mặn và kết thúc chuyến du ngọan tại đây.

Xem thêm : kinh nghiệm du lịch nha trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét