Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Tại sao căn hộ gần Quảng trường Ba Đình lại từ 5 lên 20 tầng?

Cơ quan đại diện tại Hà Nội cho biết, các dự án nội dung liên can sẽ được số 8B Lê Trực thông báo chính thức với báo chí sau khi bẩm Thủ tướng Chính phủ. Tuy nhiên, những gì các nhu cầu công cộng để làm rõ các cứ để cấp giấy phép kinh doanh cho các dự án tòa nhà 18 tầng gần Quảng trường Ba Đình?
 

Vi sao căn hộ sát Quảng trường Ba Đình lại cao 5 lên 19 tầng?


Tại cuộc họp giao ban báo chí Đảng pm 29/9, Phó trưởng Ban truyền giáo Đảng Hà Nội Nguyễn Văn Phong cho biết, cùng ngày UBND TP Hà Nội và Bộ Xây dựng đã tổ chức một cuộc họp và thống nhất rằng ngày hôm nay (30/9) sẽ có vắng Thủ tướng Chính phủ về các dự án của Lê Trúc 8B. “Sau khi nộp ít Thủ tướng Chính phủ, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho báo chí”, ông Phong nói.

liên quan đến các dự án văn phòng trọng điểm thương nghiệp và nhà ở để bán và cho thuê 8B Lê Trực (phường Điện Biên, quận Ba Đình), thông qua sự hiểu biết của các phi hành đoàn đã tiết lộ về quá trình mà các cơ quan cấp phép cho dự án.

Cụ thể, trong văn bản của Phó Chủ tịch Ủy ban dân chúng Hà Nội Nguyễn Văn Khôi ký ngày 2013/07/12, Thủ tướng Chính phủ, việc thực hành các chính sách trong năm 2008 cơ sở sản xuất di dời ra Hà Nội, phần May Công ty Cổ Lê Trúc đã đề xuất khai triển thực hành đầu tư dự án xây dựng nhà ở trọng điểm văn phòng thương mại để bán và cho thuê tại Lê Trực 8B.

Sau đó, Ủy ban quần chúng. # thị thành đã bằng lòng về nguyên tắc, giao Công ty cổ phần may Lê Trực là một chuẩn bị dự án đầu tư nghiên cứu và thực hiện. Dự án này là chính quyền tỉnh thành đã được duyệt phương án kiến ​​trúc với các đích như các tòa nhà cao 17 tầng; mật độ xây dựng 64% …

Theo chính quyền tỉnh thành, quy tắc quản lý cứ theo kế hoạch chung xây dựng thủ đô 2030 tầm nhìn đến năm 2050, để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp khi thực hiện các chính sách sinh sản di dời ra khỏi nội thành, Ủy ban quần chúng tỉnh thành đề nghị Thủ tướng Chính phủ cho phép Công ty cổ phần may Lê Trực Tiếp tục thực hiện các dự án đầu tư xây dựng văn phòng nhà ở trung tâm thương mại.

Ngày 2013/08/21, văn bản của Bộ Xây dựng đã gửi Văn phòng Chính phủ, trong đó họ đã đồng ý với đề nghị của Ủy ban nhân dân thị thành Hà Nội cho phép Công ty Cổ phần May Lê Trực tiếp thực hành dự án. yêu cầu Thủ tướng Chính phủ coi xét và ưng chuẩn kế hoạch theo yêu cầu của Tổng công ty bằng văn bản may Lê Trực 395 / CVDA.



Tiếp theo trên 2013/09/20, Văn phòng Chính phủ có văn bản gửi Ủy ban quần chúng. # thành phố Hà Nội, Bộ Xây dựng các thủ tục giải quyết các dự án xây dựng 8B Lê Trực.

Trong đó, xét đề nghị của Ủy ban nhân dân Hà Nội, quan điểm ​​của Bộ Xây dựng, về việc phê chuẩn các dự án quy hoạch kiến ​​trúc nhà văn phòng trọng tâm thương mại để bán và cho thuê tại 8B Lê Trực:

>>> căn hộ giá rẻ

“Ủy ban quần chúng các nghiên cứu thị thành Hà Nội để thu thập quan điểm ​​của Bộ Xây dựng và các việc làm trực tiếp các thủ tục cấp phép cho các dự án xây dựng hợp với các chính quyền và pháp luật, đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng và hợp pháp của các doanh nghiệp không để kéo dài thời gian tạo ra khiếu nại phức tạp” , văn bản này nêu.

Ngày 2014/03/24, Sở Xây dựng đã được cấp giấy phép xây dựng đối với các dự án 11 Lê Trực 8B nội dung bao gồm 3 công trình. Trong những tác phẩm trước nhất như trung tâm thương nghiệp, văn phòng và nhà ở để bán và cho thuê với diện tích 1.783m2 cao 18 tầng (bao gồm cả cơ sở hạ tầng và tum thang kỹ thuật) và 4 tầng hầm.

Theo các nguồn tiên phong của nó chiều bữa qua, lãnh đạo Bộ Xây dựng và các nhà lãnh đạo của Ủy ban dân chúng Hà Nội và các cơ quan có cuộc họp để xây dựng thưa Thủ tướng Chính phủ. thông báo chưa công bố nội dung. biệt lập, thông báo từ một chuyên gia trong việc đồ mưu hoạch tiết lậu tòa nhà của Lê Trúc 8B ở những mảnh đất với L30 biểu trưng.

Theo quy hoạch chi tiết quận Cầu Giấy trục ma- Kim Hùng Vương đã được thông qua năm 1998, khu vực này là chức năng nhà, mật độ xây dựng 40%, hệ số sử dụng đất 2 lần và đã được thông qua ở đỉnh cao là kế hoạch 5 tầng này.

Là đất thuộc về thông tin Công ty Cổ phần May Lê Trực, sau khi thành thị phê chuẩn dự án ở đây là các quy hoạch chi tiết ban đầu của đất cũng đang thay đổi “chóng mặt”.

Cụ thể, trong năm 2008 cũng là đất mà trước đây đã được sự ưng của tòa nhà 5 tầng ở Hà Nội đã được điều chỉnh lên 17 tầng. Mật độ xây dựng tăng từ 40% đến 64%. Các câu hỏi phát sinh dư luận tại sao lô cũng như trước đó được xác định bởi các tòa nhà 5 tầng sau khi một “thỏa thuận cách” tỉnh thành đã chuẩn y hơn 17 tầng?
Xem thêm: Chủ đầu tư muốn vượt rào xây dựng
Hơn nữa, quyết định đi làm việc ở mức cao, nhiều hơn bất cứ ai khác MOC – một cơ quan chuyên môn của cơ quan chuẩn y quy hoạch đã đưa ra ánh sáng màu xanh lá cây! do vậy, cơ sở để Bộ Xây dựng và Hà Nội đồng ý điều chỉnh các quy hoạch và “cái gật đầu” theo đề nghị của chủ đầu tư. Đây có lẽ là điểm quan yếu nhất của các trường hợp cần thiết và hai cơ quan là thành phố Hà Nội và Bộ Xây dựng vắng nghiêm túc trước khi Thủ tướng Chính phủ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét