Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Bộ bàn ghế gỗ mun sọc được bán tiền tỷ tại trưng bày

kệ kho chứa hàng

Bộ bàn ghế gỗ xui sọc tiền tỷ này được bày bán tại Hội chợ triển lãm gỗ mỹ nghệ và trang trí nội thất (diễn ra trường đoản cú nay đến hết ngày 17.1.2016) tại công viên Gia Định, Gò Vấp, TP.HCM. Chủ cửa hàng giờ còn bày bán bộ bàn ghế tiền tỷ này tặng biết, cũng có một bộ bàn ghế tương tự, cùng loại gỗ nhưng mà chỉ 670 triệu đồng. Có sự khác biệt này vì độ dày của hai bộ bàn ghế đấy khác nhau: “Gỗ xui sọc độ dày 22cm rất khó kiếm và quý hiếm. thông thạo thường chỉ 18cm hoặc thấp hơn. Các nghệ nhân phải tốn gần 2 năm trời mới hoàn thiện được bộ bàn ghế này”.

 Tại sao sử dụng kệ siêu thị sài gòn



 

Bộ bàn ghế tiền tỷ thâu hút nhiều người tham quan liêu hội chợ




Ngoài vào, các loại bàn ghế, tủ, giường với nhiều chất liệu gỗ từ bình dân đến cao cấp cũng được trưng bày tại Hội chợ phong tặng phú về chủng loại và giá cả. Người ăn tiêu dùng tùy vào túi tiền của mình nhằm chuốc sắm.

Hội chợ triển lãm gỗ mỹ nghệ và trang trí nội thất đầu năm 2016 gồm hơn 450 gian hàng của 200 doanh nghiệp lớn nhỏ từ Bắc đến Nam vì chưng đánh ty Cổ phần yêu mại Quốc tế Expo phối hợp với Trung Ương Hội Nông dân Việt Nam tổ chức.

trong đó, hơn 95% các buồng hàng là gỗ và đồ mỹ nghệ, còn lại là các đơn vị kinh doanh đồ trang trí nội thất như máy lọc nước, máy nước nóng, hương trầm nhang, vải thổ cẩm, hàng chi tiêu dùng. Nhiều doanh nghiệp từ các tỉnh miền Bắc, Tây Nguyên cũng tiễn đưa hàng về trưng bày trong suốt hội chợ.

 




Với mục đích xây dựng một hội chợ siêng ngành về đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ đưa tính tầm cỡ, quy mô và chất lượng, hội chợ tập trung khá nhiều những đánh ty, tập đoàn lớn tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm.

Anh Lê Trọng nhân - chủ một cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ tới từ huyện An Khê (Gia đèo) biếu biết, các sản phẩm mà anh mang đến hội chợ rất nhiều chủng loại, kích cỡ và giá trị. Từ vài triệu đồng đến vài trăm triệu đồng. Vào dịp cuối năm nên chi nhiều khách hàng cũng muốn sắm sửa một vài món đồ nghệ thuật cho ngôi nhà của họ bởi vậy đây là dịp tốt nhất để tan hàng ra bán.

Một viên chức tại quầy bán máy nước nóng và đồ nội thất thương tình hiệu Đức tại hội chợ biếu biết các sản phẩm hiện tại của tiến đánh ty còn giảm giá 40%. Nhiều sản phẩm đả nghệ cao, rất phù hợp với khí hậu Việt Nam đang được bán với giá ưu đãi với mục đích giới thiệu sản phẩm là trên hết thành ra thu hút được nhiều người đến tìm hiểu thông tin. Riêng với các đại lý tìm hiểu làm đối tác sẽ có mức chiết khấu cao hơn.
Anh Thành, một người bán các sản phẩm trầm hương nghệ thuật và nhang sạch tặng biết hiện nay các sản phẩm về trầm hương được nhiều người quan tâm và thích thú bởi tính chất thiên nhiên và mùi nhang rất dễ chịu. Đặc biệt, những người trưng bày gỗ trầm được chạm khắc nghệ thuật trong suốt nhà sẽ giúp chẳng khí trong suốt lành, tinh tường thần an bình. Anh biếu biết, điều quan lại trọng là các sản phẩm phải thẳng tính đảm bảo chất lượng và phải có chế độ bao trả, đổi để khách hàng an tim chốc sắm về sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét