Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Những bếp từ nhập khẩu tốt để các bà nội trợ lựa chọn cho bếp của mình

Dưới đây là những sản phẩm bếp từ được yêu thích và bán chạy nhất năm 2015 vừa qua bởi những tính năng ưu việt và giá cả phải chăng. Hy vọng các bà nội trợ có được sự chọn lựa tốt nhất cho căn bếp của mình.


http://villingandcompany.com/bat-dong-san/noi-that/bo-tui-bi-quyet-lua-chon-mua-bep-hong-ngoai-chat-luong-tot-nhat/

Ngày nay, thay vì dùng bếp gas, các bà nội trợ Việt có xu hướng thích chọn lọc bếp từ cho căn bếp của mình bởi tính thẩm mỹ và độ an toàn, tiện dụng mà nó đem lại. thời kì gần đây trên thị trường xuất hiện hàng trăm thương hiệu bếp từ với những mẫu mã, kiểu dáng và giá cả đa dạng, việc đó cũng khiến cho người tiêu dùng đo đắn, không biết chọn thương hiệu bếp nè ăn nhập và tốt nhất cho mình.
tu inox

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu TOP những sản phẩm bếp từ được yêu thích và bán chạy nhất năm 2015 vừa qua bởi những tính năng ưu việt và giá cả phải chăng. Hy vọng các bà nội trợ có được sự lựa chọn tốt nhất cho căn bếp của mình. 1. Bếp từ MUNCHEN G60 Trong các sản phẩm được người tiêu dùng chọn lựa nhiều nhất 2015, đứng đầu phải kể đến dòng sản phẩm G60 của Munchen. Bếp từ Munchen là thương hiệu bếp Đức nổi tiếng, các dòng bếp của Muchen đều được sử dụng 100% linh kiện của Đức và được lắp ráp tại Châu Âu, với chất lượng bếp ổn định giá thành phải chăng Munchen đã trở thành thương hiệu được tuyển lựa và tin tưởng.# của người tiêu dùng.

 


 
 Bếp từ Munchen G60 dùng công nghệ IC 5 tự động san công suất đảm bảo an toàn cho đường dây điện không bị quá tải và kiệm ước điện năng tuyệt đối. Bếp dùng điều khiển cảm ứng Touch Slider khác hẳn so với công nghệ của các dòng bếp khác.Việc sử dụng bảng điểu khiên cảm ứng trượt vuốt theo vòng tròn kim đồng hồ giúp người tiêu dùng dễ dàng dùng hơn ngay cả khi tay bạn có bị ướt. Với 20 mức công suất nấu hiện G60 là bếp có mức công suất nấu nhiều nhất trên thị trường. ngoại giả bếp còn tích hợp tính năng chống tràn giúp an toàn tuyệt đối cho bếp. 2.  Bếp từ BRAND TI607BU1 Brand là thương hiệu bếp từ nổi danh của Pháp. Với thiết kế đơn giản, tinh tế Bếp từ Brand TI607BU1 mang đến sự trải qua cho không gian bếp nhà bạn.

 

 

 

 


Bếp từ Brand dùng mặt kính  Schott Ceran là thương hiệu mặt kính đứng đầu thế giới dành cho bếp từ với ưu điểm chịu nhiệt lên đến 1000 độC và chịu sốc nhiệt lên tới 700 độC. Chức năng Bosster là chức năng nấu siêu nhanh, chức năng này làm tăng mức công suất nấu lên tới 3.2 Kw giúp tùng tiệm thời kì nấu một cách đáng kể. Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, tích hợp 9 chế độ công suất khác nhau và nhiều tính năng đương đại khác như hẹn giờ sáng dạ, khóa trẻ con.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét