Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Chậu hoa hồng không héo món quà dễ siêu lòng con gái

hoa hồng bạt mạng – món quà độc đáo siêu lòng phái đẹp

giờ, bên cạnh hoa hong bat tu tươi bình thường thì trên thị trường xuất hiện một loại hoa tươi văng mạng có thể lưu giữ được rất lâu mà vẫn tươi đẹp như hoa mới hái, có giá cả lại khá phải chăng nên được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn để tặng những người thân yêu nhân đặc biệt.

khuynh hướng tặng hoa tươi bất diệt của các bạn trẻ

Những dịp như lễ qua 20 tháng 10, 8/3, 14/2,…giá các loại hoa tươi thường bị đội lên cao ngất. Đặc biệt là hoả hồng. Tuy nhiên, những lãng hoa tươi thường nhật rất nhanh tàn và tốn kém. Do đó, các quý ông tìm cho mình những món quà khác độc, lạ hơn. Và hoa tươi vong mạng ra đời đáp ứng đủ tiêu chuẩn đẹp – rẻ – lưu giữ được lâu nên rất hút hàng.



Vì sao hoa tươi bất diệt hút khách ?

- Giá rẻ

Chỉ từ 150.000 – 250.000 đồng/bông, tùy loại là đấng mày râu đã có được một món quà độc lạ tặng chị em nữ giới nhân dịp đặc biệt.

- Tuổi thọ cao

Những bông huê hồng văng mạng được ướp theo công nghệ ướp hoa tiên tiến của châu Âu nên có thể lưu giữ được từ 3-5 năm mà vẫn đẹp và mịn màng như hoa mới hái.



- Màu sắc phong phú

Không chỉ được yêu thích bởi có thể lưu giữ được lâu, hoa tươi bạt mạng còn khiến khách hàng huých bởi có nhiều màu sắc lạ mắt mà hoả hồng tươi hiếm có được như: Màu xanh ngọc, xanh lam hay tím,đen



- Mẫu mã đa dạng

Với nhiều kiểu loại khác nhau, các sản phẩm hoa tươi bất diệt được đặt trong lọ thủy tinh, hộp quà hình trai tim, bó hoa, giỏ hoa,… kết hợp cùng những vật dụng trang trí, các loại hoa khác, gấu bông, đèn 3D, tranh hoa … khôn cùng ấn tượng.

Đặc biệt, những sản phẩm hoa tươi bạt mạng còn được thiết kế với đa dạng kiểu dáng từ hoa sinh nhật, hoa trang trí, hoa tặng người yêu,… đến hoa tặng bà, tặng mẹ, …do đó khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa tùy theo nhu cầu của mình.



- Có thể kèm theo lời nhắn, lời chúc, in tên, in hình kỉ niệm đầy ý nghĩa

Không giống như những loại hoa tươi thường ngày, các sản phẩm hoa tươi bạt tử còn có thể in được tên, lời chúc, lời nhắn nhủ yêu thương,… mà bạn muốn gửi gắm lên cánh hoa, hộp quà, lọ thủy tinh,…hết sức độc đáo.

Càng cận những ngày lễ, tết giá hoa tươi đắt đỏ, có loại lên đến vài trăm nghìn đồng, do đó hoa tươi bạt mạng luôn được khách hàng ưa chuộng hơn bao giờ hết. ( hoa hong tinh yeu )

Còn đắn đo gì mà bạn không sở hữu ngay một hộp quà xinh xẻo, lọ thủy tinh với những bông hoa xinh lung linh hay những lãng hoa bạt tử được thiết kế độc đáo kèm lời chúc, hình ảnh kỉ niệm,… để tặng người ấy nhân dịp đặc biệt sắp tới ?



vững chắc người nhận sẽ mê tít món quà thích, tinh tế và tuyệt đẹp này và cũng sẽ thấu hiểu tấm chân thành của bạn dành cho họ nhiều như thế nào đấy.

Bạn muốn tham mưu và chọn lọc những sản phẩm hoa tươi bất diệt ráo trọi nhất để tặng những người nhà yêu của mình?

liên tưởng ngay với chúng tôi tại:

Hotline: 0934 197 108 – 0128 5814 111
hội sở chính: 125 đường D1, Phường 25, Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. (gần ngã tư Hàng Xanh)
Chi nhánh: 110 Hoàng An A, Ngõ 274 Lê Duẩn , Hà Nội.

Xem thêm : Hoa tặng 20 thang 10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét