Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Các Cách trang trí nhà dành cho người có mạng kim

Home Improvement hợp, kim sẽ đối mặt với những điều may mắn nhất trong sự nghiệp và cuộc sống của bạn. Đại diện cho kim là tuốt luốt các mặt hàng kim loại, kim tiêm hoặc các vật sắc nhọn. song song kim được đại diện bởi khỉ và các loài chim.

dịch vụ chuyển nhà trọn gói tphcm

tin tưởng theo nguyên tắc hỗ trợ lẫn nhau trong ngũ hành, màu sắc có lợi nhất cho người dân phải đối mặt là kim loại màu vàng, được thiết kế để tái hiện màu sắc như màu vàng, màu cam. Nếu bạn dùng màu này là màu chủ đạo trong nhà, về lâu dài sẽ có lợi cho cuộc sống và sự nghiệp của mệnh kim.


Màu cơ bản là kim màu trắng của mệnh. Mệnh kim có thể sử dụng nó như là các màu căn bản cho các hộ gia đình. Ngoài ra, theo kim tiêm chung thủy, do vậy các điều khoản có thể cũng dùng các mục trong màu xanh và màu đen – màu đại diện cho vốn thủy.

Cần lưu ý, theo năm nguyên tố của lửa khắc kim, do đó, nếu ngôi nhà đã chọn màu trắng làm gam chủ đạo nên hạn chế hoặc không dùng đến các màu đỏ và tím tốt nhất với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi.
Đối với các chủ nhà với mệnh kim nên hạn chế hoặc tránh dùng đồ nội thất hoặc trang trí điểm nhấn, màu đỏ, màu tím

Xem ngày chuyển nhà

Do mộc khắc thổ, do đó, màu xanh lá cây và gỗ cũng có thể gây bất lợi cho mệnh kim khí.


Chủ nhà mệnh kim không nên sử dụng đồ nội thất hoặc trang trí các hạng mục nhà với tông màu gỗ, xanh lá cây.

Kim của số mệnh nên sử dụng đồ dùng bằng gốm sứ và đá, tiếp theo đó là các đồ kim loại. Tủ lạnh và máy điều hòa không khí trong kim loại là, mọi người cần phải tương trợ kim nên có những mục này trong nhà của bạn.

Đèn ngủ vật liệu là gốm.

Kim nên được tuyển lựa mệnh vật liệu trang trí nội thất, kim loại như thép, nhôm, vàng, bạc … Đặc tính của kim khí mà họ có thể thúc đẩy lưu thông không khí. thành ra, với các vị trí kín gió trong nhà, nên trưng bày các vật bằng kim khí.


Chuông gió kim khí có tác dụng xúc tiến sự lưu thông của không khí.

Kính và gương như sự mượt mà của kim khí, cũng cần phải có tính chất như kim, nên ngoài là đồ vật hữu dụng và vật trang hoàng, chúng cũng tương trợ tốt cho người mệnh kim.

Khỉ và gà là hai loài kim loại, để mọi người có thể trang hoàng hình ảnh định mệnh hay thủ công với hình 2 con vật trong nhà.

Về các loại cây trồng, kim nên đối mặt với trồng hoặc cây cảnh, hoa sau trong nhà: hoa ngọc lan, kéo dài cơ sở hương, kim-lis, hàm tiếu, mẹ cô, quế và hoa kim ngân kim.

Mệnh đề nên tránh đồ dùng kim khí liên hệ đến nước, chả hạn như bể cá. Đồ gỗ cũng có thể được dùng nhưng không nên chiếm một diện tích lớn trong nhà.



4 và 9 là số kim, hỗ trợ hiệu quả cho số phận của khoản này. Nếu trong căn hộ, các tầng của kim nên đối mặt với 4 và 9 tầng, hoặc các số tầng 4 và chấm dứt vào 5 và 0 9. Số lầu xanh, cũng có lợi cho mệnh kim. Số 2 và số 7 thuộc hỏa, số người dân không nên đối mặt với những cây kim.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét