Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Diễn viên Thanh Vân bật mí từng suýt ly dị chồng

Nữ diễn viên cho biết, khi mới cưới, khác là không hiểu được chồng hoặc vợ nên cãi nhau, lần gần phá lên.

>>> Ca sĩ Thanh Vân tiết lộ từng suýt ly dị chồng


Phi Thanh Vân chia sẻ, nhìn ngoài mặt xuề xòa của cô, nhưng niềm vui thực sự là khó tính khó nết và có những quy định riêng của mình để thành thân. Làm đẹp luôn muốn chồng mình để hiểu và chia sẻ trách nhiệm chăm nom gia đình, nhà cửa và lo âu cho vợ con.



Phi Thanh Vân cho biết, sau khi thành thân, cô và Bảo Duy cũng sang trọng sóng gió, giận dữ khá trơn, một cách hòa bình. ban sơ, cả hai không thực sự hiểu nhau, Phi Thanh Vân, hay buồn và lo âu. ‘Một mình tôi gánh nặng gia đình kinh dinh và rất mệt mỏi. Những người phụ nữ phải phụ trách tất gia đình, tầng lớp, quản lý một công ty lớn là không đơn giản. Chồng cô không có sự hiểu biết và tình ái lại mình, tôi không giữ lại, “cô nói.

>>> Lắp đặt truyền hình An Viên


Theo Phi Thanh Vân, cô và Bảo Duy quen và những nhân tình thích trong vài tháng để kết hôn sớm như vậy không hiểu nhau. Sau khi cãi nhau thời điểm bít tất tay, họ quyết định ngồi xuống để nói chuyện thẳng thắn, nghiêm chỉnh để tìm cách giải quyết vấn đề, để chữa lành về mặt xúc cảm.

Phi Thanh Vân cho biết, cô không cần chồng kiếm nhiều tiền hơn vì thu nhập của cô là khá tốt. “Tôi chỉ là người tiếp theo để thực sự quan tâm và hỗ trợ tinh thần. Tôi nghĩ rằng đây không phải là khó khăn và Duy đang làm như vậy, “cô nói. Cô cũng san sớt ý kiến của hôn nhân không hài lòng sự bội phản, ngay cả khi chỉ có một lần.

Phi Thanh Vân và chồng mới được thực hiện các hình ảnh kỷ niệm, phân bua niềm hạnh phúc trong khi đợi chờ ái tình được sinh ra. Trẻ có ý nghĩa đặc biệt để Phi Thanh Vân vì cô đã bị sẩy thai bốn lần.

‘Nữ hoàng dao kéo’ hơn so với mang thai 6 tháng. Chồng cô đã đợi chờ người con trai này. Trước khi thành thân với Phi Thanh Vân, Bảo Duy có hai con gái với người vợ trước hết của ông. Trong thời kì mang thai Phi Thanh Vân, Bảo Duy xoành xoạch với sự khuyến khích và coi sóc cô. ‘Tôi đã đau tay chân nửa đêm ông dậy massage cho vợ. Đang ăn mà tôi gọi là mỏi mệt, ông đã sẵn sàng để buông đũa để giúp tôi thư giãn. Ông luôn luôn là với tôi 24/24 không để lại ‘. Cô cũng tiết lộ rằng chồng trẻ tính nhẹ nhàng nhưng đôi khi một tẹo ngắn. Khi nỗi buồn trong trái tim tôi, ông thường tự làm cho mình bị thương bằng cách đá vào tường. Ngay cả Bảo Duy đã cắt đứt thân ngón tay út trong một cuộc tranh cãi với Phi Thanh Vân để lại cho cô rất sợ hãi. Sau khi nghe quan điểm vợ, Bảo Duy đã đổi thay, tỉnh ngủ và bình tĩnh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét