Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Thống kê mọi quà biếu 8-3 xa xỉ nhất

Điểm qua nhiều quà biếu 8 tháng 3 xa xỉ nhất

Bạn còn băn khoăn trong việc chọn lọc những món quà tặng 8/3 ý nghĩa ? Bạn muốn dành những tình cảm thật tâm cho những người nữ giới thân yêu qua những món quà bất thần ?

Những món quà 8/3 xa xỉ sau đây là gợi ý tuyệt dành cho bạn.

huê hồng mạ vàng

Qua tang ngay 8/3



Nếu bạn là một người có phí tổn rủng rỉnh thì thay vì chọn những món quà là hoả hồng tươi thường nhật, bạn có thể chọn cho mình những bông huê hồng mạ vàng làm quà 8/3 tặng mẹ, vợ, chị/em gái của mình.

 




giờ, cứ gần đến ngày 8/3, rất nhiều đơn vị lại quảng bá những bông hồng mạ vàng. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín, do đó bạn nên cân nhắc khi tuyển lựa.

Vào ngày 8/3 sắp tới, bạn muốn dành tặng món quà sang và đẳng cấp cho sếp nữ? Những bông hồng đúc bằng vàng nguyên khối là tuyển lựa không thể ráo trọi hơn.

Tranh đôi đũa vàng

Những bức tranh đôi đũa vàng là chọn lựa lý tưởng để bạn tặng bà xã nhân 8/3 sắp tới. Hình ảnh đôi đũa xuất hiện trong dân gian và thân thiết trong mỗi bữa cơm của gia đình Việt và đong đầy ý nghĩa trót vững chắc sẽ làm bà xã của bạn cảm động khi nhận món quà này đấy.

 

 




Tranh cô gái mạ vàng

Ngày 8/3 hoặc 20/10, hình ảnh người phụ nữ được nâng cao, do đó, không gì tiệt hơn khi bạn gái, vợ, mẹ của bạn lại được nhận món quà là tranh cô gái mạ vàng do chính bạn tặng. Món quà hợp ý nghĩa lại vừa xa xỉ này vững chắc sẽ khiến người nhận khôn xiết hích.

 

 




Điện thoại mạ vàng

bây chừ, khi mà các sản phẩm công nghệ đang tràn ngập khắp thị trường thì một chiếc điện thoại là món quà rất thông thường và không gây được ấn tượng gì đặc biệt cho người nhận.

Thế nhưng, một chiếc điện thoại mạ vàng sang chảnh, xa xỉ là món quà 8/3 mà bất cứ ai nhận được đều không khỏi tê mê và khích.

 

 




Nữ trang

Bên cạnh hoả hồng tươi, những món quà tặng 8/3 là nữ trang cũng được rất nhiều đấng mày râu yêu thích chọn lọc để tặng những người phụ nữ thân yêu của mình.

Do đó, một chiếc dây chuyền xinh, một chiếc lắc tay bé xinh hay một chiếc nhẫn câu hôn nàng nhân dịp 8/3 sắp tới là gợi ý nhẵn nhất.

 

 




Hộp đựng name card tặng sếp nữ, đối tác nữ

Bạn muốn tìm một món quà 8/3 để tặng sếp nữ nhưng còn băn khoăn vì chưa có ý tưởng nào độc đáo?

vì sao không chọn những món quà là bộ đựng name card mạ vàng. Món quà này không chỉ mô tả sự sang chảnh mà còn biểu lộ sự tinh tế của người tặng quà và ý nghĩa mà người tặng muốn gửi trao.

 

 




vững chắc sếp nữ của bạn sẽ hết sức bằng lòng với món quà trải qua và ý nghĩa này đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét