Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Các chuyện buồn của sao Hoa Ngữ Châu Tinh Trì


Mọi thăng trầm của ngôi sao Hoa Ngữ Châu Tinh Trì

Trong thế cục của ngôi sao đình đám của làng điện ảnh Hoa ngữ Châu Tinh Trì có nhiều lúc thăng, trầm cực điểm. Theo tin tưởng truyền hình An Viên hiện ông đang là đạo diễn cho dòng phim hài nhảm gây nhiều để ý.

lắp đầu thu truyền hình mặt đất tại Hà Nội

Với phát xuất là một cậu bé nghèo đến từ khu ổ chuột của xứ cảng thơm Hong Kong, Châu Tinh Trì bị ám ảnh bởi gia đạo khốn khó, ba má ly dị vì đói nghèo, ông cùng mẹ và người chị gái lang thang khắp nơi kiếm sống.  Tuy nhiên, cơ duyên lại mang Châu Tinh Trì đến với bộ môn võ thuật. Châu Tinh Trì đã theo học môn kungfu vì không có tiền để học cấp 3. Ông không cam chịu cảnh nghèo túng và nung nấu khát vọng làm giàu mãnh liệt.



Đến với điện ảnh, thời gian đầu Châu Tinh Trì khởi nghiệp với những vai vô danh. Vai chính trước hết của ông trong bộ phim Thánh Bài năm 1990 đã đưa tiếng tăm Châu Tinh Trì lên một đỉnh cao mới.  Với nội dung mới lạ, độc đáo và hí hước bộ phim Thánh Bài tựa như một cơn gió mới được nhiều sự yêu thích của khán giả. Đặc biệt diễn xuất đầy ấn tượng và hóm hỉnh của Châu Tinh Trì để lại ấn tượng sâu sắc. Sau bộ phim này Châu Tinh Trì được nhận giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Kim Tượng và cũng từ sự kiện này, cái tên Châu Tinh Trì nổi lên như diều gặp gió.



 Sau khi thành công từ điện ảnh, Châu Tinh Trì nhận ra con đường của mình đó là đầu tư thực hành những bộ phim hài có nội dung “nhảm nhí”, hình ảnh trào lộng xen lẫn những pha võ thuật tiêu khiển.

Nhiều khán giả đã yêu mến những tác phẩm phim hài nhảm của Châu Tinh Trì như:  Đội bóng Thiếu Lâm, Tuyệt đỉnh Kungfu, Quốc Sản 007, Tây Du Ký phần 2,…

dù rằng hào kiệt, nhưng Châu Tinh Trì lại có đời tư khá phức tạp, ông sống cô độc và từng bị tình nhân lẫn bạn thân quay lưng. Có nhiều tin cẩn cho rằng, Châu Tinh Trì là kẻ tiểu nhân, ích kỷ, tự thị tự đại, và vô ơn bội nghĩa nên bị anh bị bạn bè tẩy chay, người thương phụ tình và bằng hữu quay lưng.



Là một trong số những nam diễn viên đào hoa nhất của màn ảnh Hoa ngữ song ngày nay Châu Tinh Trì vẫn lẻ bóng cô đơn mặc dầu tuổi đã xế chiều.

Trong các mối tình của ông, đình đám nhất là với nữ đại gia Vu Văn Phượng. Dù không đẹp nhưng sự phong túc, vẻ sự dịu dàng của Vu Văn Phượng đã chinh phục trái tim Châu Tinh Trì.  Cặp đôi đã hò hẹn suốt 13 năm. Thế nhưng, đến 3/2010, cặp đôi chính thức tuyên bố đường ai nấy đi khiên dư luận xôn xao và nuối tiếc. Sau sự vỡ này, Vu Văn Phượng đâm đơn kiện Châu Tinh Trì quỵt nợ 70 triệu HKD.



ngoại giả, mối tình với mỹ nữ Chu Ân kéo dài suốt 3 năm của ông cũng khiến báo giới tốn nhiều giấy mực. Chu Ân và Châu Tinh Trì một thời đã được coi là cặp đôi được nhiều người yêu thích nhất từ trên phim ảnh đến ngoài đời. Tuy nhiên, tháng 6/1995 cặp đôi chia tay.

tin về căn do vỡ vạc được Chu Ân tiết lậu là Mạc Văn Úy đã xen vào cuộc tình của họ. hiện, Châu Tinh Trì vẫn chưa kết hôn. Nhiều lần ông đã nhắc về những mối tình với một sự nuối tiếc khôn nguôi. giải đáp một phỏng vấn, đạo diễn Tân Tây Du Ký phần 2 san sẻ rất thẳng thắn: “Tôi không còn thời cơ để thành thân vì đã quá già rồi.”

trong 30 năm hoạt động trong ngành tiêu khiển, Châu Tinh Trì đã gặp hái được không ít thanh công nhưng đáng tiếc là tới thời khắc này ông vẫn cô độc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét