Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

ĐẾN ĐÀ LẠT ĐẦU NĂM NGẬP HOA

Để Dalat bất cứ lúc nào bạn đang xem một ngàn hoa nở. Mùa xuân đến, rực rỡ màu tím, hoa trắng … làm cho hội đồng Đà Lạt như quyến rũ hơn.
Mùa xuân chào đón nở hoa ở tin tưởng Đà Lạt
Du lịch hè giá rẻ


Khi địa cầu di chuyển xung quanh mùa giữa tháng cũng là lúc Hoa anh đào mùa xuân báo hiệu. Đây được coi là một loài riêng biệt hoa Đà Lạt.
Cánh hoa cánh huê hồng nở trong nhóng nhánh ánh nắng ác. Cherry nở rộ trong năm nay sau so với năm trước đó. Tuy nhiên, tại đường Trần Hưng Đạo, Hồ Xuân Hương và dọc theo hồ, nhiều cây đã chớm nở.


Cherry thường nở đồng loạt và trong tất tật các vùng đất của Đà Lạt. Từ những đường phố đông đúc và dệt giữa nhà, ngõ xóm; từ thơ Hồ Xuân Hương và dọc theo sườn đồi, vị trí tiệt cho lãng mạn Đà Lạt trở nên nhiều hơn bao giờ hết.
Tết Nguyên đán là thời khắc hoa nở rộ và đẹp. thị thành Đà Lạt trở thành sáng hơn bởi cánh hoa hồng này.

Du khách cũng sẽ được tour đà lạt chiêm ngưỡng những bông hoa màu trắng ban đầu vào mùa xuân khi Đà Lạt. hiện những bông hoa có nở hoa trắng Trần Hưng Đạo, Trần Phú, Quang Trung, trở nên sương độc đáo của đô thị.
Trong thời tiết lạnh của mùa đông, dứa dại bắt đầu chết trở lại nhường chỗ cho màu trắng của hoa. Đà Lạt là thay áo mới.
Xem thêm : Bi quyet du lich bụi Đông Nam Á
Ban trắng được xem là biểu trưng của phía tây bắc núi, biểu trưng cho tình ái trung tín đã được gắn liền với đời sống ý thức và tâm linh của dân tộc Thái. Bây giờ, du khách đến Đà Lạt sẽ cảm thấy rét mướt hơn trong những con đường hoa ban trắng.
Mùa phượng tím thường bắt đầu vào tháng Ba, nhưng Bây giờ các đường phố của thị trường Đà Lạt, hồ Xuân Hương được điểm xuyết với màu tím và đầy lãng mạn thơ mộng.

hoa màu tím với phượng tím ánh sáng thành các chùm tia. Không giống như hoa phượng đỏ ở nơi khác, đôi cánh màu tím nhãi ranh được mềm mại hơn, hình ống. cành cây phượng tím vòng vo với nhiều hình dáng khác nhau, cưng chiều hoa màu tím trên bầu trời xanh.

Ngoài ra, trên những con đường hướng tới vùng ngoại ô của đô thị Đà Lạt, hoa hướng dương hoang dại vẫn hiển thị sức sống với hoa vàng mịn nở thay thế những bông hoa đã héo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét