Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Smartphone Samsung đưa bản cập nhật mới vá lỗi bảo mật

Điện thoại Samsung đẩy bản cập nhật mới vá lỗi bảo mật

Samsung đã phát hành một bản cập nhật mới cho điện thoại sáng ý của nó. Bản cập nhật này sẽ tu sửa hơn mười lỗi bảo mật nghiêm trọng trên Galaxy S5, Galaxy S6, S6 cạnh Galaxy, Galaxy S6 cạnh Galaxy Note 4 + và châu Á, châu Úc, châu Âu, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.

Samsung Android 6.0 cập nhật cho phiên bản quốc tế Galaxy S6 / S6.



Theo thông tin từ trang công nghệ sammobile.com, bản cập nhật này là giống hệt với phiên bản mà Google đã tung ra Nexus cho dòng sản phẩm của mình vào đầu tháng này, đích là để tu sửa lỗ hổng bảo mật mười và bảy lỗ hổng lớn trong hệ thống Android. ngoại giả còn có một miếng vá cho trình điều khiển Qualcomm Wi-Fi và sang sửa một lỗi nghiêm trọng mà các thiết bị Android có thể bị tịch thu chỉ bằng một tin nhắn văn bản đơn giản.

>> Op lung cho iphone 6s chinh hang

Bộ đôi điện thoại thông minh Nexus 5 và 6 sẽ được cập nhật Android 6.0 trước tiên

Các lỗi cụ thể Samsung và Google không được kê chi tiết, vì họ sợ của tin tặc sẽ dùng để xâm nhập vào thiết bị Android không được cập nhật, thành ra chúng tôi chỉ biết chung. Nếu bạn sở hữu điện thoại sáng dạ Samsung được liệt kê trong danh sách trên, sau đó nhanh chóng rà bằng tay các bản cập nhật cho máy tính của bạn bởi chính mình, có lẽ các tin tặc có thể sẽ chợt phát hiện ra các lỗi và thiết bị của bạn là không an toàn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét