Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Khai trương BĐS ngày càng mất giá trị

Mỗi là một trong những hoạt động ưu tiên của nhiều doanh nghiệp bất động sản (BĐS) nhưng gần đây, hội chợ thương mại bất động sản mất sức hút, không còn quan tâm nhiều hiện giờ.

>>> can ho richstar


thực tại là các triển lãm bất động sản trong nhiều năm không còn làm việc cho bán công khai của doanh nghiệp, không đích thực lôi cuốn sự để ý của khách hàng đích của bạn nên các doanh nghiệp không còn quan tâm đến bất động sản và các doanh nghiệp ngày ít muốn tham gia.

Gần đây nhất, các cuộc triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần thứ 2 – Vốn sự kiện để giới thiệu những thành quả của ngành xây dựng và bất động sản chỉ là một trong những quyền VNG đất các doanh nghiệp bất động sản có liên quan.

Hà Nội Vietbuild 1 năm 2015 chỉ có bốn doanh nghiệp dự và là người độc nhất đại diện cho miền Bắc là Sudico, số còn lại là từ miền Nam. Những khẩu súng lớn một lần quan tâm VietBuild như HUD, Viglacera Tổng công ty Sông Hồng … đã không dự.

Đây không chỉ là một người lạ. Kể từ năm 2013, Vietbuild là rất ảm đạm khi mọi tổ chức doanh nghiệp số 10 đơn vị bất động sản không dự, trong năm 2014, gấp đôi sự tham gia của hội chợ chỉ có 5-6 bất động sản.

bởi vậy Hà Nội, thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh trong đó có một hoạt động nhiều hơn, tình hình cũng không khá hơn. thị thành Vietbuild 2015 800 công ty dự nhưng chỉ có ba doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản. Những người thân thuộc với những cái tên như Novaland Vietbuild, Nam Long, HASR, Sacomreal, Thanh Yên … hiện giờ là không có liên can. Vietbuild 2014 được coi là kinh doanh bất động sản rất thành công chỉ có 10 người dự.



Không chỉ Vietbuild, hội chợ bất động sản khác trong tình trạng ẩm tương tự. Bằng cách san sớt từ một doanh nghiệp tại Việt Nam, phí thuê và đầu tư vào các gian hàng cao, số lượng khách truy cập mà không nhiều người thực thụ cần mua khoảng bất động sản nên là nguồn khách hàng tiềm năng duyệt y các cuộc triển lãm rất khó khăn.

Ngoài ra, triển lãm bất động sản gần đây hầu như không có sự đổi mới, rập khuôn cùng hấp dẫn quá thiếu và cuốn. Nói một cách khách quan, các đơn vị tổ chức triển lãm xoành xoạch có lợi nhuận, nhưng nếu chỉ có các tổ chức thành công các doanh nghiệp liên hệ đến không như mong đợi.

Các doanh nghiệp phải “bơi”

Không được kích thích với triển lãm bất động sản gần đây nhưng đã không phủ nhận tính hiệu quả của loại hình tiếp thị này, rất nhiều công ty thoái lui khỏi triển lãm chung, các nhà tổ chức mình và các cuộc triển lãm của các dự án riêng của họ.

Đầu năm nay, thay vì tham dự triển lãm, Novaland mình để tổ chức một triển lãm riêng, giới thiệu hơn 25 dự án của mình tại TP HCM. Nhóm Đất Xanh cũng đã tổ chức triển lãm bất động sản của riêng họ, đưa ra gần 20 dự án lớn và nhỏ. Hơn 5.000 khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư trong và ngoài nước dự.

Bên cạnh việc giới thiệu 20 dự án, bây chừ cũng phối hợp hội thảo đối thoại với các nhà đầu tư được coi là phát triển danh tiếng xây dựng tốt và hiệu quả cho Đất Xanh.

Sắp tới, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long cho biết sẽ tổ chức một lễ hội để giới thiệu hơn 15 dự án trong phân khúc doanh nghiệp này đầu tư trực tiếp hoặc hiệp tác phát triển, bao gồm cả phân phối thành phố, đặc biệt là biệt thự, căn hộ, khách sạn, khu du lịch bất động sản xây dựng tại Thành phố Hồ Chí thị thành Minh, Nha Trang, Đà Nẵng và Phú Quốc. Đây là bít tất dự án trọng tâm của Phú Long trong ngày mai.

Theo ông Ngô Minh Hải từ, đại diện giao tiếp bất động sản Sàn Gia Phú, một khi các sản phẩm cung cấp các nhà triển lãm phương pháp này là không còn hiệu quả truyền bá tốt, thiên hướng vận động tự đang được rất nhiều doanh nghiệp lớn áp dụng.

Hình thức tiếp thị, bán hàng tụ tập kết hợp với giới thiệu dự án, san sẻ thông tin liên tưởng đến bất động sản và tài chính đã mở rộng vị trí của nó đã vấn được khách hàng doanh nghiệp tiềm năng thực sự. Bằng cách này, họ có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh trong các hình thức khuyến mại mới hoặc trả hấp dẫn để vấn khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét