Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Suri Cruise quay về làm bé gái như cũ

Suri Cruise quay về làm cháu bé gái như trước đây

Con gái Tom Cruise từng là tâm điểm của các công cụ truyền thông từ khi chào đời vào năm 2006, cho đến khi bố mẹ cô ly hôn, mẹ cô trở về nhà, sống xa các phương tiện truyền thông.

>>>


Truyen hinh AVG


Năm 2006, khi Katie Holmes Suri đã được sinh ra tại Los Angeles, nhiều tờ báo đưa tin về sự kiện này. Thông tin về các bệnh viện, tình trạng sức khỏe của mẹ và con trai, tâm trạng của Tom Cruise được đăng liên tiếp. Thậm chí nhiều tờ báo cũng tìm hiểu và giảng giải các tên Suri là “công chúa” trong tiếng nói của người Do Thái. Cô cũng xuất hiện trên trang bìa của tập san Vanity Fair với bác mẹ.

Khi Suri là một năm cũ và trẻ mới biết đi, chủ đề được khẩn hoang nhiều nhất là y phục mà cô mặc thiết kế nhãn mỗi ngày.

Làm quen với ống kính máy ảnh từ nhỏ đến Suri là phong thái tự tín và tạo đà.

Vào thời khắc 2007 – 2008, Suri Cruise được coi là một trong những em bé dễ thương nhất Hollywood. tất thảy các trang phục, kiểu tóc, giày cô đi vơ trở thành khuynh hướng cho trẻ con cùng tuổi học dưới.

Tuy nhiên, khi Suri xuất hiện dày đặc trên báo với túi xách, áo xống thương hiệu, cộng với đôi giày cao gót mới khi ba tuổi, đã được đáp ứng với làn sóng mạnh mẽ chỉ trích. Nhiều bậc bác mẹ cho rằng điều này ảnh hưởng đến đứa con của họ, khi những đứa trẻ muốn đi cố định đôi giày như Suri.

Cuộc sống của Suri Cruise ầm ĩ cho là nằm trong sự chọn lựa của Tom Cruise, cho niềm tin của mình với Scientology và những người lừng danh yêu thích.

>>> Hồi tưởng diễn viên “Chung một dòng sông” một thời

Suri Cruise với hình ảnh phổ quát, xuất hiện trên đường phố với đồ hiệu, son môi, giày cao gót mặc dầu tuổi tác của mình.

Sau khi Katie Holmes và Tom Cruise ly dị vào năm 2012, nam diễn viên 35 tuổi đã quyết định đưa con gái trở về nhà mình để Ohio, rời New York. Lần trước hết kể từ khi ra đời, Suri Cruise được đi tàu bay thương nghiệp thường ngày, không phải máy bay riêng của Tom Cruise.

Một nguồn tin san sớt với UsWeekly rằng Katie Holmes Tom Cruise đã quyết định rời khỏi là vì ông muốn đi học và có cuộc sống thường ngày như Suri mọi đứa trẻ khác.



Quay trở lại Ohio, Suri bắt đầu chơi với bạn bè, đi học mẫu giáo, vào lớp một.

Cách đây vài năm, ít Suri xuất hiện trên báo chí, cốt hội tụ vào việc học và thay đổi vẻ nhanh chóng.

Tờ thông báo Hollywoodlife cho rằng trong năm qua đã không nhìn thấy Tom Cruise và cô con gái Katie Holmes ‘người muốn tăng trợ cấp nuôi con bởi con số $ 400,000 một năm là không đủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét