Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Những cách để kính trong nhà theo phong thủy

Áp dụng linh hoạt gương không chỉ tạo thẩm mỹ mà còn giúp tiêu tan chảy năng lượng thụ động, mang lại sự cân bằng cho không gian sống.

Mọi cách đặt kính trong nhà theo phong thủy

1. Đặt một tấm gương gần cửa sổ

Trong việc đặt một chiếc gương trong nhà, gương nên được đặt gần cửa sổ để phản ảnh cảnh đẹp thiên nhiên bên ngoài. Hơn nữa, việc đưa ra gương phù hợp sẽ giúp luân chuyển năng lượng và lưu lượng không khí trong nhà một cách dễ dàng.

dịch vụ chuyển nhà trọn gói


Trang trí bằng gương cũng là một cách để tăng thêm chiều sâu và không gian để ngôi nhà của bạn. Theo phong thủy, cách đặt bàn gương cạnh sẽ giúp chủ nhà thịnh vượng và may mắn.



>>> môi trường
2. Bố trí gương để cải thiện không gian

Theo khái niệm phong thủy, gương là biểu trưng của việc gia tăng năng lượng gấp bội.

Đặt gương ở vị trí gương có thể được thực phẩm và thức uống trên bàn, hoặc ở nơi đề đạt là viên chức thu ngân, kho hàng … sẽ làm cho thực phẩm dồi dào, công việc kinh dinh phát đạt. Dưới đây là làm thế nào để đặt một tấm gương trong nhà là nhiều gia đình ứng dụng.

Gương nên ở lại tại chỗ đối diện với cửa nhà, vì nó phản chiếu quờ các luồng không khí tốt ra bên ngoài, gây không khí trong nhà không còn có thể.

3. Không đặt gương trong giường ngủ

Không đặt gương theo chiều dọc để ngủ, vì theo thuyết phong thủy, khi ngủ không nên để bất kỳ ánh sáng không chiếu trực tiếp vào giường kể cả màn hình TV.

Vì điều này sẽ làm cho bạn giật mình khi nhìn thấy mình trong gương khi họ thức dậy. Và cũng khiến giấc ngủ trở nên bất an, mà làm cho dễ dàng hơn để giết chết phản xạ nơi bạn đang ngủ trên.

Tốt nhất không nên đặt gương trong phòng ngủ để giúp bạn có được giấc ngủ chất lượng.

4. Không sử dụng một hình dạng gương kỳ quái

Khi dùng một chiếc gương trong nhà, những điều cấm kỵ là sử dụng những loại gương có hình dáng kỳ quái làm sai lệch hình ảnh. Không dùng các gương chắp vá. Gương nứt, nứt rạn, trầy xước phải được loại bỏ. Gương nên luôn luôn giữ sạch sẽ, tinh khiết, tránh gương quá cũ. Khi treo gương treo quá thấp để tránh việc tạo ra các hình ảnh được cắt, không thấy đầu hoặc nhìn thấy bàn chân, đi du lịch dễ bị té ngã và chóng mặt.

5. Tránh sử dụng một chiếc gương lồi, gương lõm, gương Bát quái

Trong phong thủy, gương lõm, cốt yếu được dùng bên ngoài, tạo ra một sự đảo ngược, ngưng tụ ánh sáng. Gương lồi với khả năng phản xạ cao được dùng trong trường hợp cần phải có sự phân tán khí mạnh mẽ được sử dụng trong ngoại thất.
Hiện nay, chúng ta thường gặp phải một dạng đặc biệt của gương, cái gương Bát quái. Bagua dùng trong phong thủy gương thường được gắn ở vị trí trọng tâm Bagua với tám quẻ: Qian, Mosaic, Doi Chan, Tấn, Lý, Kun, Đoài.

Theo quan niệm của người xưa, tám quẻ với các tượng trưng thiên nhiên của nước, lửa, sét, gió …. có khả năng chống lại các lực lượng bên ngoài. Gương bát quái cũng có hai loại hình bát quái lõm và lồi bát quái. Bagua gương nên chỉ được dùng bên ngoài ngôi nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét