Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Tại sao các bạn thấy iphone càng ngày càng quá chậm

Đó là sự thực mà người dùng thường cảm thấy iPhone của họ chạy chậm hơn, đặc biệt là sau thời kì Apple iPhone công nghệ thế hệ mới. Đây là kết quả nghiên cứu của các công ty dữ liệu tóm lược statista sau khi phân tách dữ liệu và 7 năm take bẩm.

Vì sao bạn thấy iphone ngày càng chậm




Người sử dụng cảm thấy quán tính iPhone của bạn đưa ra sau mỗi iPhone đời mới
Có hai lý do chính dẫn đến cảm giác này. trước tiên, chỉ vì “tâm lý” người sử dụng như iPhone 6S ra mắt bộ vi xử lý A9, bộ nhớ RAM 2GB, sẽ bỗng bạn iPhone 6 (chip A8, 1GB RAM) họ sẽ mở ra lỗi thời và chậm – nhưng nó vẫn là một điện thoại thông minh có sản phẩm tốt nhất thực hành tại thời khắc này.
2 nguyên do nó có vẻ thực tế hơn: nền móng của Apple iOS mới ra mắt với mọi đời của iPhone. Thường thì bản cập nhật IOS sẽ không hoàn toàn tối ưu hóa cho hết thảy các phiên bản của iPhone (dù rằng Apple đã khẳng định nó), đặc biệt là các phần cứng iPhone cũ là lỗi thời.
 

Cap HDMI dành cho iPhone iPad

Bên cạnh đó, các vận dụng, nhà phát triển game cũng vừa nâng cấp đồ họa và xử lý của phần cứng mạnh mẽ. Tất nhiên, các thế hệ cũ sẽ iPhone có thể chạy các áp dụng một cách mượt, và cảm thấy chậm, giật tiếng cười là không thể tránh khỏi.



vì thế, nếu bạn cảm thấy iPhone của bạn ngày một chậm hơn sau đó xem xét liệu có nên nâng cấp lên phiên bản iOS ngay sau khi nó được phát hành, hoặc đợi chờ phản hồi từ những người dùng khác. Cuối cùng, Apple phát hành một thập kỷ iPhone chẳng thể chạy thiết bị của bạn từ từ về phía trước!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét