Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Không gian nhà kính tốt theo phong thủy

Nhà cửa kính bền theo phong thủy

Thiết kế một không gian với cửa kính cường lực đẹp phong thủy với không gian nhà kính bạn sẽ tìm thấy một ngôi nhà đẹp độc đáo cho chủ nhà để cung cấp cho yêu thích
Thiết kế một không gian với cửa kính cường lực đẹp phong thủy với không gian nhà kính bạn sẽ tìm thấy một ngôi nhà đẹp độc đáo cung cấp cho chủ nhà như thực chất. Tham khảo nhà kính nhiều người lập tức nghĩ đến những vườn rau xanh trồng trong các phương pháp đương đại. Nhưng thực tế là các nhà kính cũng được dùng như một không gian rộng lớn hơn giữa ngôi nhà và khu vườn trong khu nhà vườn. Thiết kế hợp lý mang đến không gian tuyệt cho gia đình bạn có. Cùng mecuteo.vn tìm hiểu làm thế nào để thiết kế nhà đẹp trên đường đua ngay.

ban le san nhat ban


1) các nhà kính là gì

Nhà kính thường được dùng để mở mang khu vực sinh sống và cách chúng hoạt động như một trung gian giữa vườn và xung quanh nhà.

1 nhà kính được dùng cho mẫu giáo hoặc một căn phòng với một khu vườn, một nơi để thư giãn.

Một số khác có thể trở nên hiệp nhất với ngôi nhà, phụ trách vai trò của phòng ăn, phòng khách, kiêm bếp.

Tùy thuộc vào mục đích dùng và chức năng, nhà kính có thể được trang trí theo nhiều cách khác nhau.
2) Thiết kế nhà bếp trong các khí nhà kính

Bếp bằng kính có thể rất nóng vào mùa hè nên thông thoáng nơi. Nhưng nó không nên dùng bếp với mái nhà kính. coi xét thực tại, chúng tôi sẽ không được thoải mái khi làm việc trong điều kiện ánh sáng ác hoặc nước mưa đổ xuống trên mặt kính. Vì vậy, bạn nên đi thuyền vải hoặc được dùng để trang trải phí vật liệu dễ dàng được chọn.

Nếu bạn đang ở trong một vị trí để làm việc với lưng ra cửa, tấm phía trước hoặc vật thể phản ánh lớn để biết khi có ai đó bước vào phòng.

2) Thiết kế phòng ăn trong nhà kính



Phòng ăn đặt trong tủ áo xống nên được điều trị như phòng ăn chung. Nhà kính mở thẳng vào nhà bếp, thỉnh thoảng chuẩn y các phòng chờ chính. Sẽ có hai hoặc ba cửa dẫn đến khu vườn, sẽ 2 hoặc 3 một bức tường kính. Điều này làm cho các chỗ ngồi rất khó để có được sự tương trợ trở lại. cho nên, các chỗ ngồi trong phòng trở lại ghế với vũ khí cao và thoải mái.

Tùy thuộc vào vị trí, ánh sáng chói dữ có thể gây ra. bởi vậy, bạn phải có sẵn cho các biện pháp đề phòng (chẳng hạn như việc dùng màn hình) có. Các nhà kính làm nóng trước khi thái dương lặn, các fan ngưỡng mộ có thể được dùng để chuyển di khí trợ giúp

Các mặt hàng hạn chế trang trí can hệ đến các cảnh nước trong phòng ăn nhà kính.

Phòng tắm kính

3) Phòng thiết kế trong tủ áo xống

Nhà sử dụng kính cường như là một phòng hoặc bộ khởi động cho một toi.vv bữa ăn … và không có vấn đề gì, nó vẫn là một điểm lý tưởng để thưởng thức những chốc lát tĩnh đầu tiên của bạn, thoát khỏi những tiếng ồn xung quanh buổi chiều.

Với phòng khách, trong sự hiện diện của các cổ phiếu can hệ đến nước, ảnh hưởng của không khí làm mát và làm dịu thần kinh khi chúng được đặt vào đúng vị trí theo ngũ hành. Hướng Bắc sẽ lý tưởng duyệt y chương trình này trong Hành Thủy. Nếu nhà kính nằm ở phía đông hoặc phía tây nam, đây là nơi cho các hạng mục can dự đến các nước này tượng trưng cho sự thịnh vượng của ngày bữa nay và tương lai.
Với gợi ý của nhà thiết kế đẹp phong thủy ngôi nhà với không gian nhà kính, bạn sẽ có một không gian sống ráo để hòa mình vào tự nhiên, cảm thấy thoải mái, thoải mái trong không gian mở này. Cùng mecuteo.vn khám phá những thiết kế đẹp phía trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét