Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Mọi Cơn nóng giá cả BĐS

CEO Wu Gang Quyết định Greenland Bắc, giá bất động sản (BĐS) hiện thời lên 15% so với cùng kỳ năm 2014 và mức giá trong năm 2010 – “cơn sốt” thời kì giá đất.
Ông cho biết quyết định, một số dự án tại Hà Nội đã tăng từ 30-40% so với năm 2015. Năm nay, mức giá, số lượng rất tốt của người mua bất động sản và khách hàng đích thực. thời kì này, giá của giá bất động sản trong năm 2010 – thời khắc một “sốt nóng”.

Can ho newton


Theo quyết định đánh giá của ông, đầu cơ cũng đã trở lại, nhưng chỉ trong giai đoạn trước hết, trong khi giai đoạn tiếp theo đốn là nhu cầu thực tại, khách hàng mua cho rất đầu tư dài hạn.
Người này cho biết, một số nhà đầu tư hiện thời cũng áp dụng chiến lược bán hàng loại đặc biệt cho đến khi mức giá rất hợp lý, nhưng sau đó đã đẩy cao hơn ở vòng tiếp theo. Chiến lược bán hàng tùy thuộc vào từng nhà đầu tư và dự án.
Đặc biệt, một loạt các dự án mới mở bán hàng giá cao. Điều này phụ thuộc vào các nhà tham mưu và nhà đầu tư, nhưng phải được điều chỉnh với biên độ vừa phải. vì sao, những người mua trước sản phẩm, tiến độ xây dựng là ở mức bình thường, họ phải trả tiền trước khi họ được trả tiền dĩ nhiên thấp.
Khách hàng mua sản phẩm sau khi trả tiền nhiều hơn sau khi người mua trước khi khóa học, nhưng không quá cao. Mức độ tăng giá như vậy sẽ an toàn. Giá cho thị trường bất động sản thấp hơn cho lần trước nhất, sẽ là một đánh giá tốt của thị trường, mặc dầu giá cao ngay từ đầu sẽ là một nguy cơ đối với các nhà đầu tư dự án căn hộ himlam chợ lớn.

Tại Hà Nội, một số dự án đã tăng 30-40% so với giá năm 2015
– Tại thời khắc này trong năm 2014, những lợi. của khách hàng từ danh sách giá và tính sổ vì họ phân chia thời gian hơn, giá cả cũng thấp hơn nhiều. Tuy nhiên, năm nay dường như thuộc về lợi thế của nhà đầu tư?
Phán quyết như vậy là sai. hiện giờ khi coi xét các dự án trên thị trường, ích lợi của khách hàng nhiều. Ví dụ, tiến độ thanh toán có các nhà băng, thảy các dự án xây dựng được tương trợ và vốn vay ngân hàng ở mức rất hấp dẫn.
Bạn có thể nói với khách hàng được hưởng lợi từ các khoản vay ngân hàng do vay đang tiến triển rất dài, lên đến 20-25 năm. Khách hàng có nhiều sự chọn lọc, đặc biệt là bây chừ rất nhiều nguồn cung bất động sản.
– Tuy nhiên, một lợi thế giá như vậy không còn?
Vấn đề này, theo các nhà đầu tư và mong muốn của các nhà đầu tư. Người mua vẫn có lợi thế về giá, nhưng thị trường hiện nay về việc tăng giá cũng là nhất quyết.
– Mức giá ngày nay có giá trong năm 2010, có nghĩa là thời kỳ “sốt”. vì thế, nhiều người mua nhà để ở đã phải dừng lại nếu giảm thời kì tiếp thị nó?
Các thị trường đi xuống hay không, tôi không dám khẳng định 100%, nhưng theo ý kiến ​​của tôi, các nhà đầu tư cũng thận trọng, nhà đầu tư đẩy giá giao ngay tại ngày đáo hạn và điểm bảo mật của họ đã đạt được. Điểm sau thời điểm đó là họ muốn làm tốt hơn, để có thêm lợi nhuận.
Ví dụ, các dự án mới khi các nguyên liệu, giá cả là một dự án đầu tư đã đưa ra 26 triệu Euro / m2, sau đó dần dần tăng lên đến 27, 28, 29, 30 triệu EUR / m2, nhưng dự án này hiện đang trong Nó đang được giao tế trên thị trường của 34.000.000-35.000.000 euro.
Sau khi bán 80% của các dự án hoàn tất, chủ đầu tư là 100-200 cơ sở vẫn không chịu hàng. Nhiều khách hàng đã bán và bán lại, lần này các nhà đầu tư sẽ bán các đơn vị còn lại theo giá thị trường, và lần này nó là thời gian để thu lợi.
Hoặc như Imperia, dù rằng đưa ra mức giá khởi điểm là cao, nhưng vì thị trường chấp nhận mức giá này nên làm việc rất tốt, đã bán được 80% căn hộ. Vì vậy, khi dự án là số lượng căn hộ bán cho một chừng độ an toàn trước khi mà dám đẩy giá lên cao.
– Sau đó, có bong bóng bất động sản đã không xảy ra ở một mức giá trong năm 2010 – thời khắc “sốt” của bất động sản?
Vấn đề này phụ thuộc vào nhu cầu của thị trường bất động sản. Tôi tin rằng mức giá hiện tại vẫn ở mức an toàn. giờ, việc cung cấp nhiều nhưng là cạnh tranh, giá cả sẽ phải nhìn nhau và chẳng thể tăng quá cao. Ngoài ra, nhu cầu mạnh mẽ đối với bất động sản, mua thời kì thực.
– Đó là thời gian tới, nhiều dự án “khủng” sẽ chèo với các dự án trên 100 triệu đồng / m2. Theo ông, mức giá này là nếu chấp nhận thị trường nhà đất?
Mức giá này được đưa ra thị trường thành thử chúng tôi không thể xác nhận, có nhiều dự án mới chỉ giá máy dò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét